[Chuyện la] Ăn và uống chỉ duy nhất 1 chỗ suốt năm 2013

Một người phụ nữ ở thành phố Seattle, bang Washington (Mỹ) vừa mới đặt ra cho mình một thử thách khá kỳ quặc: sẽ chỉ ăn và uống tại duy nhất quán Starbuks trong suốt năm 2013. Người phụ nữ trên có tên khai sinh cũng khá ấn tượng – Beautiful Existence(Tạm dịch: Sự hiện hữu của cái đẹp). Sở dĩ Beautiful quyết định ăn uống quán Starbucks suốt một năm như vậy không phải vì cô nghiện các món ăn hay đồ uống tại đây. Beautiful chỉ muốn tạo ra cho mình một thử thách để bản thân nghiêm khắc thực hiện nó.

634936831791400000 [Chuyện la] Ăn và uống chỉ duy nhất 1 chỗ suốt năm 2013
Beautiful Existence và quán Starbucks, nơi mà cô định sẽ ăn uống tại đây cả năm 2013

Đây không phải lần đầu cô đưa ra thử thách kỳ quặc như vậy. Trước đó, vào năm 2011, Beautiful cũng chỉ mua các sản phẩm tại duy nhất một cửa hàng, đó là của hàng Goodwill. Hơn thế nữa, Beautiful muốn ghi lại và chia sẻ những trải nghiệm thú vị của cô trên trang blog riêng. Trong khi Beautiful Existence rất tự tin về kế hoạch có một không hai của mình, thì những người bạn của cô cũng rất tò mò. Có người nói: “Kế hoạch này sẽ tốn nhiều tiền lắm đây!” hay “Cậu sẽ lại tăng cân mất!”, nhưng hầu hết mọi người đều ủng hộ kế hoạch này của Beautiful.

Nếu chỉ ăn và uống đồ uống ở nhà hàng Starbucks thì ước tính mỗi ngày Beautiful tiêu khoảng 18.79 USD chi phí mỗi ngày (gần 400 nghìn VNĐ). Như vậy, chi phí cả năm 2013 mà Beautiful phải tiêu là khoảng 7.000 USD (hơn 145 triệu VNĐ). Trong khi đó, theo một nghiên cứu, trung bình một phụ nữ Mỹ sẽ dành khoảng 3.000 USD (hơn 62 triệu VND) mỗi năm vào việc mua sắm ở các cửa hàng tạp hóa.

An Tử

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>